Hiện tại, GREEN LIFESTYLE là đối tác phân phối DUY NHẤT sản phẩm xe đạp thương hiệu REID; các phụ kiện cho xe, cho người đạp xe và phụ tùng xe đạp thương hiệu FORCE tại Việt Nam.

Chúng tôi có điểm khởi đầu khác nhau nhưng cùng chung Sứ mệnh & Tầm nhìn. Với REID là một câu chuyện về chất lượng tương xứng với giá cả để người dùng có thể tiếp cận một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt là sự quan tâm đến môi trường sống, REID cũng như GREEN LIFESTYLE đều có một trăn trở làm thế nào để kiến tạo một môi trường xanh cho các thế hệ con cháu và muôn loài sống trên trái đất.

Cùng giá trị cốt lõi như vậy, FORCE mong muốn làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất bằng các sản phẩm trang bị "từ đầu - tới chân". Force tập trung vào những người có sở thích đạp xe và yêu cầu chất lượng sản phẩm cao tương đương với các sản phẩm có thương hiệu nhưng vẫn ở mức giá hợp lý.

CÂU CHUYỆN CỦA REID

Ý tưởng về thành lập Reid Bikes được bắt đầu vào năm 2008 khi James Reid – Nhà sáng lập, đang tìm kiếm một chiếc xe đạp mới để rèn luyện sức khỏe. “Tôi đã bị sốc trước mức giá mà các cửa hàng bán xe đạp đưa ra vào thời điểm đó. Tôi đã nhìn thấy cơ hội để tạo dựng một thương hiệu xe đạp riêng có chất lượng cao, ngoại hình hấp dẫn và điều quan trọng nhất là giá cả phải chăng để mọi người đều có thể dễ dàng đi xe đạp. Tôi nghĩ không chỉ có mình tôi bị sốc trước mức giá bán xe đạp quá đắt, mà chắc hẳn ngoài kia cũng sẽ có rất nhiều người cùng chí hướng và đều mong muốn có một lựa chọn tốt hơn”.

Kể từ đó, thương hiệu REID đã ra đời. Chỉ trong vòng vài năm sau, cửa hàng của REID đã có mặt ở khắp Melbourne, Sydney và Brisbane. Họ đã cung cấp cho người tiêu dùng ở Úc những chiếc xe đạp có chất lượng cao và giá trị tốt nhất.

Vào năm 2013, sau khi công ty tiếp tục phát triển, ông James đã thăng chức cho Rob Akam lên làm tổng giám đốc để giúp ông đưa công việc kinh doanh lên một tầm cao mới ở Úc. Trước đó, Rob gia nhập REID vào đầu năm 2012 với vị trí giám đốc cửa hàng Sydney sau khi ông từ Anh chuyển đến Úc làm việc. Ngay lập tức, Rob và James đã nhận ra mình có chung niềm đam mê và tầm nhìn về việc cung cấp một sản phẩm tuyệt vời với mức giá lý tưởng. Từ đây, đội ngũ quản lý cấp cao được thành lập. Sau đó, REID tiếp tục phát triển mạnh trong bối cảnh bán lẻ cạnh tranh ở Úc.

Cuối cùng, vì nhớ gia đình nên Rob và vợ quyết định quay trở lại Anh vào cuối năm 2014. Với sự hỗ trợ của James, Rob quyết định theo đuổi tầm nhìn của mình và tin rằng REID sẽ đủ lớn mạnh để bán hàng trong bối cảnh cạnh tranh quốc tế. Với sự hỗ trợ từ đội ngũ người Úc, ông đã tiếp cận với các nhà phân phối trên toàn cầu. Thương hiệu đã gây được tiếng vang lớn với nhiều người trong số họ. Từ đó, REID nhận trung bình 5 nhà phân phối mỗi năm, phát triển đội ngũ quốc tế và phát triển phạm vi. Giờ đây, REID là một thương hiệu quốc tế thực sự có trụ sở chính tại Vương quốc Anh và Úc.

Hơn mười năm sau, vẫn cùng sở thích phá cách, niềm đam mê tạo ra những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và mang đến cho mọi người sự tự do di chuyển, REID tiếp tục thực hiện tầm nhìn ban đầu do James đề ra. Hiện tại, REID đã có mặt trên khắp thế giới tại hơn 30 quốc gia, thông qua hơn 1.000 nhà bán lẻ và vẫn phát triển mạnh ở Úc với các cửa hàng ở tất cả các thành phố và thủ đô lớn. Hãy tìm hiểu thêm về điều làm nên sự khác biệt của REID:

REID đứng trên 3 trụ cột lớn nhất, đó là:

  • PHẨM CHẤT: Khi nói đến phẩm chất, chúng tôi không chỉ muốn nói đến chất lượng sản phẩm của chúng tôi, mà nó còn có nghĩa là chất lượng của tất cả các khía cạnh kinh doanh của REID: từ sản phẩm, đến thông tin liên lạc, cho tới các đối tác bán lẻ được chọn và nhân viên của chúng tôi. REID tự đặt ra những tiêu chuẩn cao này vì cũng giống như người tiêu dùng, chúng tôi là khách hàng của chính mình và chúng tôi biết mình mong đợi được đối xử như thế nào. REID biết rằng không có gì tệ hơn một sản phẩm hoặc dịch vụ kém chất lượng, với tư cách là một khách hàng, chúng tôi không bao giờ muốn mình vướng phải và chúng tôi cũng sẽ không để vấn đề này xảy ra đối với bạn. Đó là lý do tại sao REID tự hào vì đã dành nhiều thời gian để đưa ra quyết định đúng đắn khi sản xuất sản phẩm, hợp tác với các nhà phân phối mới và thuê nhân viên mới để đảm bảo chất lượng cao nhất có thể.
  • GIÁ TRỊ: Reid tin tưởng sẽ mang đến cho tất cả khách hàng một sản phẩm có giá trị tuyệt vời. Sản phẩm của chúng tôi có thể không phải là rẻ nhất (và chúng tôi cũng không cố gắng để trở thành rẻ nhất), nhưng chúng tôi cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm có giá trị tốt nhất so với đồng tiền bỏ ra. Điều này có nghĩa là các thông số kỹ thuật và các thành phần của sản phẩm luôn mang chất lượng tuyệt vời, ở một mức giá tuyệt vời khi so sánh với các sản phẩm cùng cấp trên thị trường. Sẽ không hề có thêm phần thuế thương hiệu được cộng vào giá trị của sản phẩm! Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đủ uy tín, mà bạn lại không cần phải đi vay thêm tiền để mua được sản phẩm đó, thì không cần tìm đâu xa.

DỊCH VỤ: Một sản phẩm tuyệt vời với mức giá tốt sẽ không có nghĩa lý gì khi không có trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của khách hàng. Mặc dù chúng tôi không thể chịu trách nhiệm về các hoạt động cụ thể từ nhà bán lẻ, nhưng chúng tôi luôn cố gắng hết sức để chỉ làm việc với các nhà bán lẻ và nhà phân phối có chung niềm đam mê cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Nếu có điều gì sai sót, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn xử lý nhanh nhất có thể. REID cũng đảm bảo rằng bất kỳ câu hỏi nào được gửi về cho chúng tôi sẽ được nhân viên trả lời trong vòng 3 ngày làm việc, chúng tôi không thích sử dụng bot trả lời tự động, vậy tại sao bạn còn chần chừ?

LỊCH SỬ VỀ FORCE

Từ một cửa hàng nhỏ diện tích chỉ 5 x 7 m ở Zlín (Cộng hòa Séc), Force đã phát triển các nhà kho hiện đại ở Otrokovice và tài trợ cho một đội tuyển chuyên nghiệp trong World Tour. Từ một công ty gia đình KCK Cyklosport-Mode s.r.o. của Dalibor Kmenta, sự thành công của FORCE đã đột nhập vào giới ưu tú trong lĩnh vực thiết bị xe đạp với nền tảng ổn định và hỗ trợ từ Zlín.

Cửa hàng đầu tiên

Việc đặt tất cả các trứng vào một giỏ đôi khi không phải là điều khôn ngoan, nhưng việc lựa chọn thương hiệu thiết bị đạp xe của riêng mình là một cú úp rổ “slam dunk” lớn với KCK. Tuy vài người ở khu vực Zlín ngày nay có thể không nhận ra thương hiệu phụ kiện xe đạp FORCE, nhưng nó đã chinh phục thế giới đua xe đạp trong những năm gần đây tại các cuộc đua World Tour ưu tú.

Từ một cửa hàng nhỏ đến một thương hiệu lâu đời

KCK Cyklosport-Mode s.r.o. được thành lập vào năm 1991 bởi Dalibor Kmenta, một doanh nhân ở Zlín và là người đam mê đua xe đạp, cùng hai người bạn của ông. Tất cả họ đều tích cực đạp xe khi còn trẻ và đều mơ ước được lọt vào giới chuyên gia ưu tú. Khi kế hoạch trở thành chuyên gia đua xe đạp của họ thất bại, họ chuyển sự chú ý sang việc mở một cửa hàng bán phụ kiện xe đạp. Tên của công ty “KCK” bắt nguồn từ các chữ cái đầu tiên trong họ của những người sáng lập và ngay sau khi thành lập, KCK là một trong những công ty đầu tiên cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu quốc tế hàng đầu tại Cộng hòa Séc.

Kể từ năm 1995, công ty được dẫn dắt bởi một mình Dalibor Kmenta khi ông tiếp quản quyền điều hành công ty sau khi hai người bạn rời đi. Từ một cửa hàng nhỏ ban đầu, ông đã gây dựng được một công ty với doanh thu hàng trăm triệu đô mỗi năm. Quyết định đặt cược vào thương hiệu phụ kiện xe đạp FORCE của KCK đã có ảnh hưởng đáng kể đến điều này. "Tôi tự nhủ, tại sao tôi phải phục vụ riêng ai đó khi tôi có thể tự mình đi và thuyết phục các nhà bán lẻ khác bán sản phẩm thương hiệu của chúng tôi?" Dalibor Kmenta, giám đốc của công ty cho biết.

FORCE chinh phục World Tour

Năm 2019 là một năm quan trọng đối với sự gia nhập của thương hiệu FORCE vào thế giới đua xe đạp lớn khi họ tìm cách thiết lập quan hệ hợp tác với nhà đại diện của đội B&B Hotels - Vital Concept Pháp. Là một đội ổn định hạng hai, không giống như các đội ưu tú khác, họ không được đảm bảo tham gia World Tour. Tuy nhiên, một phép màu nhỏ đã xảy ra và vào tháng 1 năm 2020 khi đội được đề cử bắt đầu chặng đua lớn nhất và nổi tiếng nhất, Tour de France 2020.

"Ngày 10 tháng 9 năm 2020 là chặng dài nhất của cuộc đua và người về đích thứ hai là tay đua địa phương giàu kinh nghiệm Pierre Rolland đến từ đội B&B Hotels - Vitals Concept. Đối với đội của Pháp, lần đầu tiên thi đấu tại Tour de France, vị trí thứ hai trên sân khấu là thành công lớn nhất của họ cho đến nay. Điều này cũng giúp chúng tôi được biết đến nhiều hơn, nhờ kính và mũ bảo hiểm FORCE", Kmenta nói và giải thích tầm quan trọng của sự kiện này đối với việc hỗ trợ của thương hiệu FORCE từ Zlín.

Điểm nhấn lớn nhất cho thương hiệu FORCE đến nay là sự hợp tác với đội Intermarché -Wanty -Gobert của Bỉ, đội đã thống trị Vuelta Tây Ban Nha trong chín ngày vào năm ngoái. Năm nay cũng mang lại một số thành công và tầm nhìn cho thương hiệu FORCE ở Zlín. Sau thành công của Jan Hirt ở Oman, thương hiệu FORCE cũng đã có mặt ở những chiến thắng vĩ đại khác. Vào tháng 3, giải đua cổ điển mùa xuân nổi tiếng Gent-Wevelgem là một thành công cho tay đua 21 tuổi Biniam Girmay đến từ Eritrea, và vào tháng 4 là chiến thắng của tay đua người Na Uy Alexander Kristoff ở Scheldeprijs, Bỉ.

FORCE cho tất cả mọi người

Dưới thương hiệu Force, từ công ty mẹ có trụ sở tại Zlín đã cung cấp cho các cửa hàng tất cả các nhu cầu về xe đạp - từ quần áo, mũ bảo hiểm cho đến thiết bị luyện tập, đèn, lốp xe, dụng cụ, máy tính, túi xách, dầu mỡ bôi trơn, sản phẩm giặt tẩy, mỹ phẩm và thậm chí cả bộ bánh xe. Các sản phẩm thường được sản xuất ở Châu Á, cũng như ở Ý, Ba Lan hoặc trực tiếp tại Cộng hòa Séc như trường hợp hàng mỹ phẩm.

"Chúng tôi hiện có khoảng 20 nhà cung cấp hàng dệt may và qua nhiều năm hợp tác, chúng tôi đã xác định được ai là người phù hợp với quần short, ai có thể làm cho chúng tôi những chiếc áo tốt hơn cho bộ sưu tập đắt tiền và ai là người sản xuất áo khoác hoặc găng tay tốt nhất. Không phải là một công ty may toàn bộ bộ sưu tập, chúng tôi chỉ đơn giản là có một số thứ hài lòng và ít hài lòng hơn với những thứ khác, vì thế đó là lý do tại sao con số nhà cung cấp cao như vậy. Tổng cộng chúng tôi có hơn 120 nhà cung cấp cho FORCE ", bà Andrea Mrázek Kmentová, tổng giám đốc hiện tại của công ty, người đã giao tiếp với khách hàng trên khắp thế giới trong hơn 10 năm và cũng là nhà thiết kế thời trang nữ - cho biết.

Và điều này không chỉ áp dụng cho các nhà cung cấp hàng dệt may. Đối với các sản phẩm khác, chẳng hạn như đèn hoặc túi, các nhà cung cấp cũng được KCK lựa chọn trên cơ sở chất lượng và độ tin cậy. Một số sản phẩm chất lượng cao nhất thậm chí còn được sản xuất tại Cộng hòa Séc, nơi diễn ra quá trình phát triển hoàn chỉnh từ bản vẽ đến sản phẩm cuối cùng.

Thương hiệu FORCE dần dần được biết đến rộng rãi hơn không chỉ ở khu vực Zlín mà còn ở phần còn lại của Cộng hòa Séc, nơi nó luôn nắm giữ 40-50% thị trường nội địa. Các đối tác nước ngoài mạnh nhất có lượng mua FORCE lớn nhất bao gồm Đan Mạch, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Ý. Hứa hẹn mối quan hệ hợp tác mới với Nhật Bản ngày càng phát triển.

Thương hiệu FORCE không còn chỉ là những sản phẩm bình dân, giá rẻ mà trong vài năm qua (đặc biệt nhờ tham gia các cuộc đua xe đạp đường trường ở cấp độ cao nhất World Tour), thương hiệu này đã vươn lên vị thế của một thương hiệu có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất từ ​​đầu đến chân. "Điều cốt lõi đối với chúng tôi không phải là những người thi đấu chuyên nghiệp, mà là những người có sở thích đi xe đạp, đòi hỏi chất lượng cao tương đương với các thương hiệu thế giới nhưng vẫn ở mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, sản phẩm của chúng tôi cũng được sử dụng bởi nhóm World Tour và nhiều chuyên gia trên thế giới. Kết quả cuối cùng là khách hàng của chúng tôi có thể mua được những sản phẩm hàng đầu với giá cả phải chăng và mọi người có thể được lựa chọn nhiều loại hàng hóa”. Kmentová cho biết thêm.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo